Tuesday, September 8, 2020

Erin O'Toole names shadow cabinet, omits failed opponent

Erin O'Toole, newly appointed as leader of the Conservative Party of Canada has named his shadow cabinet.  Absent from the list, and from the right is 4th place challenger and MP Derek Sloan.  Known for his centre-right family values, Sloan had also pledged to make the Muslim Brotherhood a criminal entity in his campaign for leadership.  That would have included Walied Soliman. 

The Conservatives in recent years have adopted a very subtle communist agenda, with different talking points and vocabularies to disguise it.   It is pretty much known within the party that Erin O'Toole is fine with the Muslim Brotherhood existing in Canada, owes a political debt of gratitude to Walied Soliman, a Muslim Brotherhood guy who is the current chair of Brian Mulroney's law firm Norton Rose Fulbright.  

The UN agenda is quite powerful in this party, if you could call the new leader true blue it's more accurately the colours of the UN, an unelected political body more focused on the destruction of Israel, the only democracy in the middle east.  O'Toole's track record in reality as an MP has been very red.  You can bank on the same policies and a similar platform as the last boss, Paris Accord and Islamic political pandering to entryism included.

Erin O'Toole, người mới được bổ nhiệm làm lãnh đạo Đảng Bảo thủ Canada, đã đặt tên cho nội các bóng tối của mình. Vắng mặt trong danh sách, và từ bên phải là người thách thức vị trí thứ 4 và nghị sĩ Derek Sloan. Được biết đến với các giá trị gia đình trung hữu, Sloan cũng đã cam kết biến Tổ chức Anh em Hồi giáo trở thành một thực thể tội phạm trong chiến dịch tranh cử vị trí lãnh đạo của mình. Điều đó sẽ bao gồm cả Walied Soliman.

Đảng Bảo thủ trong những năm gần đây đã áp dụng một chương trình nghị sự cộng sản rất tinh vi, với các luận điểm và cách nói khác nhau để che giấu nó. Khá nhiều người trong đảng biết rằng Erin O'Toole vẫn ổn với Tổ chức Anh em Hồi giáo đang tồn tại ở Canada, mắc nợ chính trị về lòng biết ơn đối với Walied Soliman, một người thuộc Tổ chức Anh em Hồi giáo hiện là chủ tịch công ty luật Norton Rose Fulbright của Brian Mulroney. 

Chương trình nghị sự của LHQ khá mạnh mẽ trong đảng này, nếu bạn có thể gọi nhà lãnh đạo mới là màu xanh đích thực thì đó chính xác hơn là màu của LHQ, một cơ quan chính trị không được bầu chọn tập trung nhiều hơn vào việc hủy diệt Israel, nền dân chủ duy nhất ở Trung Đông. Thành tích của O'Toole trong thực tế với tư cách là một nghị sĩ đã rất đỏ. Bạn có thể ngân hàng dựa trên các chính sách tương tự và một nền tảng tương tự như trùm cuối, Hiệp ước Paris và những kẻ phá hoại chính trị Hồi giáo bao gồm chủ nghĩa gia nhập.





No comments:

Post a Comment