Monday, August 24, 2020

Congratulations Erin O'Toole! Now we can talk about the Muslim Brotherhood extremist connections in the Conservative Party of Canada

Ezra Levant mentioned last night between jokes about Keenan Bexte being the Puzzler at his Vodka Redbull party, was me trying to get images out of my head of him on a bear rug with puzzle pieces and the crushed tins is that you usually do the arm holding gesture with the runner-up candidate, not the outgoing one Andrew Scheer.  I won't engage you with the boring details about puzzles Ezra and Shiela talked about to fill in the gaps.  There was a delay to the announcement expected for 6:30 pm that lasted to 2 am, and boy there was a lot of filler that night to listen to.  At least I didn't subject myself to watching Rosie O'Barton do her makeup and get in to an eating contest with Katie Simpson at the state broadcaster. 

Ezra Levant đã đề cập đến đêm qua giữa những câu chuyện cười về việc Keenan Bexte là Người đánh đố trong bữa tiệc Vodka Redbull của anh ấy, có phải tôi đang cố gắng loại bỏ hình ảnh của anh ấy trên một tấm thảm gấu với những mảnh ghép và những hộp thiếc bị nghiền nát mà bạn thường cầm trên tay cử chỉ với ứng cử viên á quân, không phải là Andrew Scheer. Tôi sẽ không thu hút bạn bằng những chi tiết nhàm chán về các câu đố mà Ezra và Shiela nói về để lấp đầy khoảng trống. Đã có sự chậm trễ đối với thông báo dự kiến ​​vào 6:30 chiều kéo dài đến 2 giờ sáng, và cậu bé đã có rất nhiều người lấp đầy đêm đó để nghe. Ít nhất thì tôi đã không chủ quan khi xem Rosie O'Barton trang điểm và tham gia một cuộc thi ăn uống với Katie Simpson tại đài truyền hình tiểu bang.    

Why won't Andrew Scheer go away?  Does he expect a deputy leadership role in return for handing over the reigns? 

Welcome Erin O'Toole, and Sharia Plan 2.0

Let's talk about Walied Soliman and his ties to the Muslim Brotherhood, the architect of the O'Toole campaign.  

Erin talks the conservative talk you'd want to hear, but in reality his record is quite blue liberal.  If it wasn't for Erin O'Toole's cancel culture of having the party apparatus of the LEOC disqualify Cambridge lawyer Jim Karahalios, or suing an independent journalist for exposing Soliman's family as a collective of Muslim Brotherhood sympathizers I might be able to see this as a conversion.  

Truth be told, I am waiting for the day to see the promises made behind closed doors to a bunch of Islamic terrorists in suits sitting around a boardroom table exposed, but Erin probably won't let that kind of thing get recorded.  This time the Islamic political entryism will be much more stealth jihad and deadly to Canada's rule of law and international reputation.

Tại sao Andrew Scheer không bỏ đi? Liệu anh ta có mong đợi một vai trò lãnh đạo cấp phó để đổi lấy việc trao lại các quyền thống trị?

Chào mừng Erin O'Toole và Sharia Plan 2.0

Hãy nói về Walied Soliman và mối quan hệ của anh ta với Tổ chức Anh em Hồi giáo, kiến ​​trúc sư của chiến dịch O'Toole.

Erin nói về cuộc nói chuyện bảo thủ mà bạn muốn nghe, nhưng trên thực tế, hồ sơ của anh ấy khá phóng khoáng. Nếu không phải vì văn hóa hủy bỏ của Erin O'Toole về việc bộ máy đảng của LEOC loại luật sư Jim Karahalios của Cambridge, hoặc kiện một nhà báo độc lập vì đã vạch trần gia đình Soliman như một tập thể những người đồng tình với Tổ chức Anh em Hồi giáo, tôi có thể thấy điều này là một chuyển đổi.

Sự thật mà nói, tôi đang chờ ngày được chứng kiến ​​những lời hứa đằng sau cánh cửa đóng kín đối với một nhóm khủng bố Hồi giáo mặc vest ngồi quanh bàn phòng họp được phơi bày, nhưng Erin có lẽ sẽ không để chuyện đó bị ghi lại. Lần này, chủ nghĩa gia nhập chính trị Hồi giáo sẽ là cuộc thánh chiến lén lút hơn nhiều và gây nguy hiểm cho nền pháp quyền và uy tín quốc tế của Canada.

No comments:

Post a Comment