Sunday, March 3, 2019

Meet (Adam) Pham, Cuong Ngoc - The CPC's Manchurian Communist Candidate - Gặp gỡ (Adam) Phạm, Cường Ngọc - Ứng cử viên Cộng sản Manchurian của CPC - Parkdale--High Park

Exposed as double agent for Vietnamese military

Được coi là đại lý kép cho quân đội Việt Nam

Adam Pham, Vietnamese Military Agent

Adam Phạm, đặc vụ quân sự Việt Nam

The perfect Manchurian candidate, Adam Pham.  Conservative political many are full of leftists influencing policy and decisions.  The Ontario Progressive Conservatives and the federal Conservative Party of Canada counterparts are no exception.

(Adam) Pham, Cuong Ngoc must think voters in Parkdale--High Park be stupid or really stupid, that we wouldn't be able to uncover a back story.  We know better now, and have uncovered that Pham is indeed a Communist plant in a conservative political movement.  Pham is not a simple real-estate agent with a ph.D immigrating to Canada with his family for a better life story as his bio might indicate.  That's why it is so important for Pham to babble in broken English, and because understanding him would make you cringe.

Pham was able to leave his native Vietnam on a plane, to Russia of all places and not by boat escaping Vietnam to study abroad.  It is a complete lie being told by the campaign that he ever helped Ukraine in it's independence, unless it involved liberating Crimea and repatriating it with Russia.  Pham has returned to his native Vietnam several times since coming to Canada.  It is a story that has been manipulated, to win the support of a large vote bloc, the Bloor West Ukrainian community that resides in this riding.  Had Pham's grandfather been an enemy of the state, such privilege would not have been extended in the ways Pham has explained.  It's all too cleverly crafted to be believable.

A prominent Vietnamese activist group told us that Pham, Cuong Ngoc is actually a foreign agent working on behalf of the Vietnamese military,  running here in this Toronto riding with the sole purpose of spying and sending back Canadian military intelligence information to Pham's native Vietnam.  Pham has close family members high up in the Vietnamese Communist Party, namely his mother Mau Hau.  We wouldn't have believed it during a provincial election, but with this federal acclamation it is now clear as day.  Either Pham's foreign background wasn't properly vetted, or Andrew Scheer and his Conservative Party of Canada is in on the deceit.  The Vietnamese community is not unified behind Pham, there is a definite north and south divide within it.

Is replacing Arif Virani for a Communist,
in Parkdale-High Park's best interests?

Thay thế Arif Virani cho một Cộng sản,
lợi ích tốt nhất của Parkdale-High Park?
If the Conservative Party of Canada had it's way, Pham Cuong Ngoc would be our MP, and UN Globalist leader Andrew Scheer would be our Liberal Light Prime Minister.  We already have too many foreign born MPs up in Ottawa, pushing interests of foreign governments.  It is not clear why we should replace those MPs with others who's interests are not solely in the best interests of fellow Canadians.  The interests of foreign born MPs represents a threat to national security and sovereignty.  It raises the ire of our closest ally that we take for granted today.  The USA is under no obligation to assist us if we went to war with any country that could declare war on us rightly or wrongly.

The problem with Pham and other foreign born candidates, is that they cannot separate their home countries and identities and un-hyphenate as Canadians.  What's even more funny, as if any Canadian secrets could be of use to Vietnam of all places, but if you stop and consider our shared responsibilities with the USA could be and put us in jeopardy with a country's history of border security and trade protectionism.  This is even more sobering to think someone like this could make their way through our political system and rise to power!  It's no wonder why our relations with the US are strained by our tin pot dictators on Parliament Hill that we don't actually get to choose in what we believe as a democracy -- is actually an illusion.  Those leftover Hydro Meter fridge magnets won't help you erase your Communist links to your home and your past.

We expect Pham Cuong Ngoc to duck and dodge the important issues, foreign aid, immigration and fake refugees, the rise of Islamic terror, pipelines, trade, the lack of an abortion law, gun and property rights are whats being talked about in this federal election.  It is already hard enough to understand what he was saying in the last provincial election, so this upcoming federal one will be a crash and burn! The Bloor West Ukrainin community does not vote for Russians.  They were wise to Michael Ignatieff in 2011 and are increasingly more and more wise to Pham in 2019.

KGB trained Adam Pham does not speak Ukrainian,
only the dialect of ethnic Russians from Crimea.

KGB được đào tạo Adam Phạm không nói tiếng Ukraina,
chỉ có phương ngữ của người dân tộc Nga từ Crimea.
Pham Cuong Ngoc won't be able to mouth a personal opinion if he does answer one, he's already been highly coached by the Ontario PCs and will toe the federal party line for the dairy cartel.  We never received our ballot for the UN and are damned pissed at your leader, Andrew Scheer for voting to give away our country's sovereignty to the Paris Accord.  Pham has joined a federal opposition party that muzzles free votes, and is in constant step with the government's UN agenda.  Pham doesn't hail from a country with many freedoms, so naturally Scheer's record wouldn't phase him that much anyway and wouldn't expect much need to change direction from where Canada is going today.

(Adam) Phạm, Cường Ngọc phải nghĩ rằng các cử tri ở Parkdale - High Park là ngu ngốc hoặc thực sự ngu ngốc, rằng chúng ta sẽ không thể khám phá ra một câu chuyện ngược. Bây giờ chúng ta biết rõ hơn và đã phát hiện ra rằng Phạm thực sự là một nhà máy Cộng sản trong một phong trào chính trị bảo thủ. Phạm không phải là một đại lý bất động sản đơn giản với bằng tiến sĩ nhập cư vào Canada cùng gia đình để có một câu chuyện cuộc sống tốt hơn như sinh học của anh ta có thể chỉ ra. Đó là lý do tại sao điều quan trọng đối với Phạm khi bập bẹ tiếng Anh bị hỏng, và vì hiểu anh ta sẽ khiến bạn co rúm người lại.

Phạm đã có thể rời quê hương Việt Nam trên một chiếc máy bay, đến Nga mọi nơi chứ không phải bằng thuyền trốn thoát khỏi Việt Nam để đi du học. Đó là một lời nói dối hoàn toàn được nói bởi chiến dịch rằng ông đã từng giúp Ukraine độc ​​lập, trừ khi nó liên quan đến việc giải phóng Crimea và hồi hương nó với Nga. Phạm đã trở về quê hương Việt Nam nhiều lần kể từ khi đến Canada. Đó là một câu chuyện đã bị thao túng, để giành được sự ủng hộ của một khối phiếu bầu lớn, cộng đồng Bloor West Ucraina cư trú trong chuyến đi này. Nếu ông của Phạm là kẻ thù của nhà nước, thì đặc quyền đó sẽ không được mở rộng theo cách mà Phạm đã giải thích. Đó là tất cả quá khéo léo để được tin tưởng.

Một nhóm hoạt động nổi tiếng của Việt Nam nói với chúng tôi rằng Phạm, Cường Ngọc thực sự là một điệp viên nước ngoài làm việc thay mặt cho quân đội Việt Nam, chạy đến đây trong chuyến đi Toronto này với mục đích duy nhất là gián điệp và gửi lại thông tin tình báo quân sự Canada cho quê hương của Phạm. Phạm có người thân trong gia đình lên cao trong Đảng Cộng sản Việt Nam, cụ thể là mẹ anh Mậu Hậu. Chúng tôi đã không tin điều đó trong một cuộc bầu cử cấp tỉnh, nhưng với sự tung hô của liên bang này, giờ nó đã rõ ràng như ngày nào. Nền tảng nước ngoài của Phạm không được hiệu đính chính xác, hoặc Andrew Scheer và Đảng Bảo thủ Canada của anh ta đang ở trong sự lừa dối. Cộng đồng người Việt không thống nhất sau Phạm, có một sự phân chia bắc và nam rõ ràng trong đó.

Nếu Đảng Bảo thủ Canada theo cách đó, Phạm Cường Ngọc sẽ là nghị sĩ của chúng tôi, và nhà lãnh đạo toàn cầu của Liên Hợp Quốc Andrew Scheer sẽ là Thủ tướng Ánh sáng Tự do của chúng tôi. Chúng ta đã có quá nhiều nghị sĩ nước ngoài sinh ra tại Ottawa, thúc đẩy lợi ích của các chính phủ nước ngoài. Không rõ lý do tại sao chúng ta nên thay thế các nghị sĩ đó bằng những người khác mà lợi ích của họ không chỉ vì lợi ích tốt nhất của những người Canada. Lợi ích của các nghị sĩ nước ngoài sinh ra là mối đe dọa đối với an ninh và chủ quyền quốc gia. Nó làm tăng sự đồng minh của chúng ta mà chúng ta coi là sự cho phép ngày hôm nay. Hoa Kỳ không có nghĩa vụ hỗ trợ chúng tôi nếu chúng tôi tham chiến với bất kỳ quốc gia nào có thể tuyên chiến với chúng tôi đúng hay sai.

Vấn đề với Phạm và các ứng cử viên nước ngoài khác, là họ không thể tách rời quốc gia và danh tính của họ và không có dấu gạch ngang là người Canada. Điều còn buồn cười hơn nữa, như thể bất kỳ bí mật nào của Canada có thể được sử dụng cho Việt Nam ở mọi nơi, nhưng nếu bạn dừng lại và xem xét trách nhiệm chung của chúng tôi với Hoa Kỳ có thể khiến chúng ta gặp nguy hiểm với lịch sử an ninh biên giới và bảo vệ thương mại của một quốc gia. Điều này thậm chí còn tỉnh táo hơn khi nghĩ rằng một người như thế này có thể đi qua hệ thống chính trị của chúng ta và vươn lên nắm quyền! Không có gì ngạc nhiên tại sao mối quan hệ của chúng tôi với Hoa Kỳ bị căng thẳng bởi những kẻ độc tài nồi thiếc của chúng tôi trên Par Hill Hill mà chúng tôi không thực sự chọn trong những gì chúng tôi tin là dân chủ - thực sự là một ảo ảnh. Những nam châm tủ lạnh Hydro Meter còn sót lại sẽ không giúp bạn xóa các liên kết Cộng sản đến nhà và quá khứ của bạn.

Chúng tôi hy vọng Phạm Cường Ngọc sẽ tránh né và tránh các vấn đề quan trọng, viện trợ nước ngoài, nhập cư và người tị nạn giả, sự gia tăng của khủng bố Hồi giáo, đường ống, thương mại, thiếu luật phá thai, súng và quyền sở hữu là những gì đang được nói đến ở liên bang này cuộc bầu cử. Nó đã đủ khó để hiểu những gì ông đã nói trong cuộc bầu cử cấp tỉnh vừa qua, vì vậy liên bang sắp tới này sẽ là một vụ tai nạn và bùng cháy! Cộng đồng Bloor West Ukrainin không bỏ phiếu cho người Nga. Họ đã khôn ngoan với Michael Ignatieff vào năm 2011 và ngày càng khôn ngoan hơn với Phạm vào năm 2019.

Phạm Cường Ngọc sẽ không thể nói lên ý kiến ​​cá nhân nếu anh ta trả lời một câu, anh ta đã được các PC của Ontario huấn luyện kỹ lưỡng và sẽ chỉ đạo đảng liên bang cho liên minh sữa. Chúng tôi chưa bao giờ nhận được lá phiếu của mình cho Liên Hợp Quốc và bị chọc giận về nhà lãnh đạo của bạn, Andrew Scheer vì đã bỏ phiếu để trao chủ quyền của đất nước chúng ta cho Hiệp định Paris. Phạm đã tham gia một đảng đối lập liên bang để lấy phiếu miễn phí, và liên tục theo chương trình nghị sự của Liên Hợp Quốc. Phạm không đến từ một quốc gia có nhiều quyền tự do, do đó, tự nhiên hồ sơ của Scherer sẽ không khiến anh ta phải lo lắng nhiều như vậy và sẽ không cần phải thay đổi hướng từ nơi Canada sẽ đến ngày hôm nay.

---

Editor's Note: This blog is not affiliated in any way with the local Parkdale-High Park Conservative Party of Canada campaign of Adam Pham and Andrew Scheer, or the People's Party of Canada campaign of Greg Wycliffe and Maxime Bernier.

No comments:

Post a Comment